OPHi Student - Phần mềm hỗ trợ học tập

GIỚI THIỆU DỰ ÁN

OPHi Student là một phần mềm hỗ trợ học tập cho học sinh sinh viên được tích hợp các tính năng như:
  • Ghi chú: cho phép soạn thảo ghi chú, tự động lưu ghi chú và stick ghi chú lên màn hình
  • Học biểu: quản lý môn học, nhắc nhở môn và thời khóa biểu
  • Lịch biểu: quản lý các sự kiện, nhắc nhở sự kiện quan trọng sắp diễn ra
Với lối thiết kế Flat Desgin, tối giản tập trung nhưng vẫn mang lại một giao diện đẹp mắt và thân thiện cho người sử dụng.


THÔNG TIN DỰ ÁN
Tên dự ánOPHi Student
Authoropdo.vn
Trang chủhttp://hi.opdo.vn
Tình trạngĐã phát hành
SourceAutoIT
Size~ 11 Mb Setup
~ 6 Mb Installed
Realease datev1.2 - May 4, 2016


HÌNH ẢNH DỰ ÁN








ĐÓNG GÓP CHO DỰ ÁN
Tôi rất vui và biết ơn nếu bạn thấy thích dự án, và muốn đóng góp để chúng tôi tiếp tục phát triển nhiều dự án bổ ích tương tự. Xin vui lòng đóng góp tại đây bằng thẻ điện thoại các loại và mọi mệnh giá.

MÃ NGUỒN DỰ ÁN

Nếu bạn cần mã nguồn phần mềm cho mục đích tham khảo, nghiên cứu và học tập. Vui lòng liên hệ với mình qua các cách sau: click vào đây
Nhưng trước khi yêu cầu cung cấp mã nguồn, xin bạn dành chút thời gian suy nghĩ đến việc đóng góp ủng hộ mình nếu có điều kiện dù chỉ là 10.000đ, 20.000đ. Xin cảm ơn ^^

MỘT SỐ REVIEW






Xin chào, mình là opdo - một đứa mê những dòng code vô tận. Rất cám ơn vì bạn đã ghé thăm blog của mình ^^. Hi vọng được bạn ủng hộ để blog mình phát triển hơn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

9 nhận xét

nhận xét
lúc 19:44 22 tháng 4, 2016 delete

Giao diện đẹp, sử dụng không tốn nhiều RAM, nói chung phần mềm này thực sự tuyệt ^^

Reply
avatar
lúc 23:57 13 tháng 6, 2016 delete

làm thế nào để viết có dấu ở ghi chú vậy a

Reply
avatar
lúc 14:44 14 tháng 6, 2016 delete

Chào bạn,
Bạn chạy lại unikey (vietkey) với quyền admin nha bạn ^^

Reply
avatar
lúc 14:51 25 tháng 8, 2016 delete

Cho xin mã nguồn tham khảo đi bạn. Mình donate + gửi mail cho bạn rồi mà không thấy hồi âm.

Reply
avatar
lúc 21:35 25 tháng 8, 2016 delete

À xin lỗi bạn ^^ dạo này đứt cáp nên mình ít truy cập zoho mail check mail ^^
Đây là source code tham khảo bạn nhé https://github.com/opdo/autoit-histudent

Reply
avatar