Menly App dịch vụ lưu trữ mã nguồn trực tuyến


Menly App - dịch vụ trữ mã nguồn trực tuyến

Menly App là một dịch vụ miễn phí tương tự pastebin dành cho các lập trình viên với nhu cầu lưu trữ mã nguồn trực tuyến tại Việt Nam nhiều loại ngôn ngữ phổ biến. Menly App cho phép bạn cá nhân hóa lưu trữ mã nguồn của mình với nhiều tùy chọn:


  • Mã hóa mã nguồn
  • Chế độ private
  • Hạn chế thời gian tồn tại mã nguồn

Tất cả đều đơn giản và miễn phí với vài cú click chuột.

Dễ dàng tạo, dễ dàng dùng

Menly App hỗ trợ bạn cá nhân hóa kho mã nguồn của mình với tính năng lưu trữ trên thiết bị, phân cấp bởi thư mục dễ dàng tìm và xem lại. Bạn có thể dễ dàng xem lại mã nguồn của mình mà không cần internet.

Lưu trữ mã nguồn với thư mục tiện lợi

Lưu trữ mã nguồn với thư mục tiện lợi

Menly App cho phép bạn lưu trữ, chia sẻ đa dạng các mã nguồn phổ biến mọi lúc mọi nơi, dễ dàng và tiện lợi chỉ với vài cú click chuột.

Đa dạng ngôn ngữ lưu trữ mã nguồn

Thông tin phần mềm

Tên dự án Menly App
Phiên bản hiện tại 1.0.1
Phát hành lần đầu 22/6/2016
Phát triển bởi - Vinh Pham Huân Hoàng
- Menly service: Huỳnh Phúc Huy

Điều khoản sử dụng

1. Dịch vụ được cung cấp bởi menly.ml thông qua API của trang. Nên việc tải và sử dụng phần mềm này đồng nghĩa bạn đã đồng ý với các điều khoản và thỏa thuận sử dụng của menly.ml và opdo's Blog.
2. Không tải các nội dung xấu bao gồm các tài liệu vi phạm pháp luật (chính trị, khiêu dâm,...), mã nguồn không được sự cho phép người khác, mã độc, virus, botnet, spam,..
3. Menly.ml có quyền xóa mã nguồn và chặn IP của người sử dụng nào có hành vi chính sách sử dụng.

Liên hệ

- Liên hệ Menly.ml Service: Huỳnh Phúc Huy
- Liên hệ góp ý, xây dựng MenlyApp: Vinh Phạm, Huân Hoàng

Xin chào, mình là opdo - một đứa mê những dòng code vô tận. Rất cám ơn vì bạn đã ghé thăm blog của mình ^^. Hi vọng được bạn ủng hộ để blog mình phát triển hơn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

3 nhận xét

nhận xét