Trái tim

TRÁI TIM

Ánh mặt trời soi sáng trái tim tôi
Là tư tưởng - những gì tôi theo đuổi
Nguyện trao đời một trái tim yêu
Cho đi thật nhiều, chẳng cần chi nhận lại

Người ta có thể nói tôi ngu si, đần độn
Người ta có thể chê tôi khờ khạo, lắm chuyện đời
Cũng bởi vì, tôi quá khác người ta
Cũng chỉ vì: trái tim hồng rực cháy

Hỡi những ai đang có trái tim hồng
Hãy biết yêu thương, gắn bó, sẻ chia
Người một nhà, cùng một cội mà ra
Thấy hoạn nạn, cớ sao chỉ đứng ngó?

Hỡi những ai đang có trái tim nồng
Hãy giữ nó ấm, ngay cả khi ngừng đập
Bởi cuộc đời cần lắm những yêu thương
Cũng vì ta cùng chung giọt máu hồng

Tim còn đập, xin đừng làm nó lạnh
Là còn yêu, còn ghét, biết giận hờn
Là tuổi trẻ, lòng tràn đầy nhiệt huyết
Muốn góp cho đời: một trái tim yêu

Ai bảo cho đi mà không nhận lại?
Nhận thật nhiều, ấm áp trái tim
Nhận nụ cười, niềm vui, bè bạn
Nhận cả trái tim – cả một lòng người.

Ai lại bảo rằng tôi đây ngu ngốc?
Phải, tôi ngu, bởi tôi có trái tim
Còn ai kia khôn khéo giỏi sự đời
Như cỗ máy, sống quanh năm băng tuyết.
Vinh Phạm – Ngày 02/07/2013

Xin chào, mình là opdo - một đứa mê những dòng code vô tận. Rất cám ơn vì bạn đã ghé thăm blog của mình ^^. Hi vọng được bạn ủng hộ để blog mình phát triển hơn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »