OPAds, trao đổi quảng cáo hình ảnh giữa các blogger

TRAO ĐỔI QUẢNG CÁO MIỄN PHÍ




 

🔥 GIỚI THIỆU

OPAds là một dự án nhỏ của opdo.vn. Nhằm giúp các bạn thích viết blog, ngoài việc trao đổi, giới thiệu các địa chỉ blog của nhau thì với OPAds các bạn có thể quảng cáo chéo cho nhau những bài viết hay của mình bằng hình ảnh để tìm kiếm thêm các độc giả cho blog của mình.

Trao đổi quảng cáo chéo đơn giản, miễn phí

Các quảng cáo được trao đổi sẽ hiển thị ngẫu nhiên trên các blog tham gia. Hay nói cách khác, OPAds chính là một cách để những người chơi blog có thể trao đổi quảng cáo chéo một cách có hiệu quả.
OPAds hiện có các đặc điểm sau:

1. Được xây dựng trên nền tảng web, có thể dụng mọi lúc mọi nơi
OPAds, trao đổi quảng cáo chéo giữa các blogger
OPAds được xây dựng trên nền tảng web, có địa chỉ truy cập là opdo.top , vì vậy bạn có thể thay đổi, chỉnh sửa hoặc theo dõi quảng cáo của mình mọi lúc, mọi nơi, trên desktop, laptop hoặc cả điện thoại smartphone.

2. Tiện lợi, dễ tiếp cận và sử dụng
OPAds được xây dựng với tiêu chí tối giản, các chức năng không quá phức tạp giúp người sử dụng dễ dàng tiếp cận với mọi chức năng mà không cần thông qua bất kỳ hướng dẫn nào.

3. Nhúng quảng cáo đơn giản chỉ với 1 dòng lệnh javascript
Trao đổi quảng cáo chéo miễn phí và đơn giản
OPAds hỗ trợ nhúng quảng cáo thông qua javascript, chỉ cần vào mục Tích hợp, copy đoạn mã quảng cáo mà bạn muốn và paste vào khu vực quảng cáo mà bạn muốn hiển thị trên blog của bạn. Quá đơn giản!

4. Cung cấp số liệu về chiến dịch quảng cáo của bạn bao gồm lượt view và lượt click
Trao đổi quảng cáo chéo giữa các blogger
Hiện tại OPAds hỗ trợ thống kê về lượt hiển thị quảng cáo (lượt view) và lượt click của chiến dịch bạn tạo, tương lai mình sẽ hỗ trợ nhiều hơn các số liệu thống kê hữu ích.

5. Hỗ trợ hình ảnh quảng cáo 970x90 hoặc 300x250 (tỉ lệ phân giải có thể nhân lên)
OPAds, trao đổi quảng cáo chéo blogger

OPAds hỗ trợ 2 loại tỉ lệ hình ảnh quảng cáo phổ biến: ngang 970x90 hoặc vuông 300x250, hình ảnh cũng có thể có độ phân giải cao hơn dựa trên tỉ lệ này (giả sử 600x500 vẫn được chấp nhận)


6. Dễ dàng tùy biến dài, rộng quảng cáo dựa vào bố cục của blog
Chỉ cần thêm một vài trường đơn giản vào đoạn mã quảng cáo, bạn sẽ có thể dễ dàng tùy chỉnh rộng và cao của hình ảnh quảng cáo, để phù hợp với bố cục của blog mình.

 🌟 SỬ DỤNG

Nếu yêu thích ý tưởng của mình và muốn tham gia quảng cáo chéo trên blog của bạn, hãy liên hệ với mình, hoàn toàn miễn phí ^^. Tuy nhiên chúng ta có một số ràng buộc trong điều khoản sử dụng bên dưới.


 🚀 ĐIỀU KHOẢN THỎA THUẬN SỬ DỤNG

Để sử dụng hệ thống quảng cáo trao đổi chéo OPAds, bạn cần tuân thủ các điều khoản sử dụng bên dưới.
  1. Nếu blog bạn không thể treo quảng cáo OPAds quá 3 ngày, hãy liên hệ và trình bày lý do với mình, trường hợp mình không thấy quảng cáo chạy trên trang của bạn 3 ngày liên tục mà không có phản hồi, mình sẽ đóng tài khoản của bạn.
  2. Blog của bạn tham gia vào OPAds không được chứa nội dung phản cảm, đồi trụy, nội dung lừa đảo, hoặc các nội dung xấu khác.
  3. Hình ảnh quảng cáo, tên chiến dịch quảng cáo không được:
  • Chứa các nội dung đồi trụy, nhạy cảm
  • Chứa các nội dung liên quan tới chính trị
  • Chứa các nội dung lừa đảo, không đúng với sự thật
  • Nếu phát hiện vi phạm, tùy mức độ mình có thể dừng tài khoản của bạn hoặc xóa quảng cáo.

 😸 MÃ NGUỒN

Hiện dự án vẫn đang phát triển, mã nguồn sẽ được chia sẻ rộng rãi vào thời gian tới ^^

Xin chào, mình là opdo - một đứa mê những dòng code vô tận. Rất cám ơn vì bạn đã ghé thăm blog của mình ^^. Hi vọng được bạn ủng hộ để blog mình phát triển hơn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

3 nhận xét

nhận xét
lúc 11:02 31 tháng 7, 2016 delete

mình muốn đăng ký trao đổi quảng cáo nhé. blog của mình đây http://www.nguyentienduy.com/ liên kết với mình nhé <3

Reply
avatar
lúc 11:37 31 tháng 7, 2016 delete

Cám ơn anh đã quan tâm ^^ em đã liên lạc với anh qua facebook ạ!

Reply
avatar
lúc 08:30 1 tháng 2, 2017 delete

Bạn chấp nhận lời kết bạn từ mình nhé. https://www.facebook.com/codervizut Mình hỏi bạn chút về kiến thức thuât toán.

Reply
avatar