[AutoIT] Tiny Record - Record mouse and keybroad


Được update toàn diện từ Mouse Recorder, Tiny Recorder nay đã được trang bị sẵn các tính năng tiện dụng như: ghi lại hoạt động của Windows, tích hợp tính năng dừng chờ cửa sổ hoặc mã màu, thiết lập dễ dàng, dễ sử dụng, bảo mật file record bằng password của bạn...

THÔNG TIN PHIÊN BẢN
Tên phiên bản Tiny Recorder
Author opdo.vn
Loại phiên bản Software
Source AutoIT
Size > 1 Mb
Lastest version v1.5 (28 Mar 2016)
Realease date 26 Mar 2016
Older version Click here






Hướng dẫn sử dụng
Xem file pdf tại đây: [OneDrive]  [GoogleDrive]

Chương trình sẽ thu thập những gì từ máy tính tôi?
Chương trình không thu thập bất cứ một thông tin gì từ máy tính của bạn, kể cả các thiết lập của bạn.
Chương trình chỉ sử dụng duy nhất khóa registry: HKEY_CURRENT_USER\SOFTWARE\opdo\Tiny Recorder để lưu các thông tin thiết lập. Ngoài ra, chương trình không truy xuất hay gửi nhận bất kỳ thông tin nào khác mà không có sự đồng ý của bạn.

Tôi muốn tham khảo mã nguồn?
Thật vui khi được bạn quan tâm đến chương trình như vậy ^^. Vì các lý do riêng tư cũng như để hạn chế mã nguồn bị lợi dụng vào mục đích xấu. Tôi đã không public mã nguồn lên. Nhưng đều đó không đồng nghĩa với việc là tôi không chia sẻ nó.
Nếu bạn có nhã ý muốn tham khảo mã nguồn để học tập hoặc phát triển, xin vui lòng liên hệ với tôi qua các cách sau (click vào đây)

Tôi có được phép đăng chương trình đi nơi khác?
Tất nhiên là được và tôi hoàn toàn hoan ngênh tinh thần chia sẻ rộng rãi ^^
Nhưng nếu bạn thực sự muốn chia sẻ, thì xin hãy nhín chút thời gian quý báu của bạn, trích lại nguồn này khi phân phối đi nơi khác, tôi thực sự biết ơn nếu bạn tôn trọng tôi như vậy ^^

Xin chào, mình là opdo - một đứa mê những dòng code vô tận. Rất cám ơn vì bạn đã ghé thăm blog của mình ^^. Hi vọng được bạn ủng hộ để blog mình phát triển hơn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

8 nhận xét

nhận xét
lúc 13:08 28 tháng 3, 2016 delete

Anh ơi cho em hỏi làm sao khi di chuột vào các label thì nó thay đổi màu ạ ?

Reply
avatar
lúc 20:28 28 tháng 3, 2016 delete

Cách dễ nhất là em dùng _ControlHover để biết được khi nào chuột di chuyển vào control, rồi setbkcolor nó để đổi màu, em có thể xem ví dụ tại mã nguồn chương trình MouseRecorder hoặc Crazy Math của anh đã post nhé ^^

Reply
avatar
lúc 14:45 30 tháng 3, 2016 delete

Cho em hỏi thêm là làm sao khi di chuyển vào từng label thì có từng màu khác nhau ạ ?

Reply
avatar
lúc 18:38 30 tháng 3, 2016 delete

vẫn là _controlhover nha em, control hover nó sẽ bắt sự kiện khi nào chuột của em over hay press 1 control (label, button, picture,...) nó sẽ báo về hàm gọi, lúc đó em có thể làm gì mình thích từ những sự kiện đó :)

Reply
avatar
lúc 22:14 30 tháng 3, 2016 delete

If $Over = 1 Then
Có nghĩa là sao anh ? Em không hiểu lắm @@

Reply
avatar
lúc 10:41 31 tháng 3, 2016 delete

Em liên hệ facebook anh: fb.com/nanozip95 dễ trao đổi nha ^^

Reply
avatar
lúc 20:53 31 tháng 3, 2016 delete

Anh xem tin nhắn của em đi ạ :D

Reply
avatar