Trăng hoa

TRĂNG HOA

Gửi tặng Đinh Phạm Vinh Hiển


Chuyện kể đời tôi lắm trăng hoa
Chẳng phải tại tôi, ắt tại trời
Cha mẹ sinh con trời sanh tính
Làm sao thoát được kiếp trăng hoa?

Chỉ tại đời tôi nó trăng hoa
Gặp ai cũng thích mặc người ta
Chẳng cần hoa kia nào phải đẹp
Chỉ cần trăng tỏ sáng không mờ

Có phải là tôi vốn trăng hoa?
Chỉ do tôi thích chốn bôn ba
Bốn phương bốn bể tôi bè bạn
Nhờ thế đời tôi bớt nỗi phiền

Đâu phải đời tôi nó trăng hoa
Chẳng hoa chẳng gió chỉ người ta
Thích thì trăm vạn, yêu chỉ một
Mặc kệ người đời nói trăng hoa

Không phải do trăng chẳng phải hoa
Tại tôi thích gió với thích moa
Tại tôi đây thích đời cởi mở
Tâm sự lòng tôi bỏ nỗi sầu

Người nhìn sao bảo thế trăng hoa
Yêu lắm người ta chứ phải hoa
Hoa tàn trăng lặn nào biết được
Chỉ một người ta trái tim nồng.

Phạm Ngọc Vinh – ngẫu hứng 8/5/2013
Người đời nhìn ngỡ trăng hoa
Tôi đây nhìn lại khác xa người đời

Xin chào, mình là opdo - một đứa mê những dòng code vô tận. Rất cám ơn vì bạn đã ghé thăm blog của mình ^^. Hi vọng được bạn ủng hộ để blog mình phát triển hơn

Share this

Related Posts

Latest
Previous
Next Post »

1 nhận xét:

nhận xét