[AutoIT] Simple File Locker - Khóa file an toàn, đơn giản


THÔNG TIN PHIÊN BẢN
Tên phiên bản Simple File Locker
Author opdo.vn
Loại phiên bản Tool - Open Source
Source AutoIT
Size ~ 3 Mb
Realease date 5 Jan 2016


Simple File Locker là một tool được thiết kế sao cho nhỏ-gọn-tiện lợi nhưng vẫn hiệu quả và mang tính bảo mật cao. Tool có nhiệm vụ chính là mã hóa, khóa file, đảm bảo file không bị mở trái phép bởi người khác.

Giao diện gọn, dễ sử dụng


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Các bạn có thể xem Video dưới đây để hiểu rõ cách hoạt động của chương trình





Vậy chương trình có bảo mật không?

Tất nhiên là có, dù là Open Source, nhưng file của bạn được mã hóa bằng chính mật khẩu của bạn, và mật khẩu của bạn thì lại được mã hóa bằng mật khẩu của bạn nên ngoài bạn (hoặc ai đó biết mật khẩu của bạn), thì sẽ không có ai biết được file của bạn, hay bẻ mật khẩu của bạn.

Chương trình có đảm bảo quyền và lợi ích người sử dụng?
Vì đây là chương trình Open Source, nên mình không có bất kỳ quy định hay chính sách nào liên quan tới phần mềm, nó đơn thuần là một cái gì đó mình làm và share cho bạn sử dụng và bạn phải chịu trách nhiệm với mọi hành vi của bạn.

Tôi có được phép đăng chương trình đi nơi khác?
Tất nhiên là được và tôi hoàn toàn hoan nghênh tinh thần chia sẻ rộng rãi ^^
Nhưng nếu bạn thực sự muốn chia sẻ, thì xin hãy nhín chút thời gian quý báu của bạn, trích lại nguồn này khi phân phối đi nơi khác, tôi thực sự biết ơn nếu bạn tôn trọng tôi như vậy ^^

Xin chào, mình là opdo - một đứa mê những dòng code vô tận. Rất cám ơn vì bạn đã ghé thăm blog của mình ^^. Hi vọng được bạn ủng hộ để blog mình phát triển hơn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

nhận xét
Nặc danh
lúc 18:58 6 tháng 1, 2016 delete

|o| cám ơn bạn

Reply
avatar