[AutoIT] Windows Utilities - Bộ công cụ tiện ích cho Windows



THÔNG TIN PHIÊN BẢN
Tên phiên bản Windows Utilities
Author opdo.vn
Loại phiên bản Software - Open Source
Source AutoIT
Size ~ 25 Mb
Realease date 20 May 2011





Windows Utilities là phần mềm tiện ích dùng để hỗ trợ máy tính cho những người sử dụng hệ điều hành Windows. Phần mềm có khả năng quét các lỗi trong khóa registry, loại bỏ triệt để các sự cố hoặc các khóa không cần thiết, hạn chế các rủi ro có thể xảy ra, không những vậy, phần mềm còn có thể quét virus với dữ liệu hiện tại khoảng 11.000 mẫu và sẽ tiếp tục được cập nhật thường xuyên. Được lập trình hơn 10 tháng và được kiểm tra cặn kẽ cho nên đến với Windows Utilities, sẽ không phải lo những rủi ro của phần mềm mà ngược lại bạn sẽ được hỗ trợ đầy đủ và tối ưu có thể nói, Windows Utilities là sự lựa chọn thông minh nhất của bạn.



Đây có thể được gọi là một trong những đứa con tinh thần mình bỏ nhiều công nhiều sức ra hoàn thiện nhất, kết thúc mùa hè năm 2011 cũng là lúc nó chào đời. Cái nổi bật trong phần mềm này là mình làm được cái Firewall thành công dựa vào mã nguồn của một bạn trên diễn đàn chia sẻ. Và vui hơn nữa là em nó được đăng trên báo Tin học cùng năm (mình sẽ tìm lại tờ báo và cập nhật thông tin này sau).

Windows Utilities được lên báo tin học năm 2011. Bấm vào hình để xem rõ hơn

Xin chào, mình là opdo - một đứa mê những dòng code vô tận. Rất cám ơn vì bạn đã ghé thăm blog của mình ^^. Hi vọng được bạn ủng hộ để blog mình phát triển hơn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »