Tạo ứng dụng online với AutoIT

Việc kết hợp AutoIT với PHP và mySQL đến nay đã không còn xa lạ, nhưng đối với những bạn chưa có kiến thức về PHP lẫn mySQL sẽ gặp khó khăn khi tiếp cận thủ thuật này.


Video này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn về cách ứng dụng AutoIT với PHP và mySQL để tạo một ứng dụng online, có thể là đăng nhập, đăng ký online hoặc check key bản quyền cho phần mềm của bạn,...



Source code tải tại đây

Xin chào, mình là opdo - một đứa mê những dòng code vô tận. Rất cám ơn vì bạn đã ghé thăm blog của mình ^^. Hi vọng được bạn ủng hộ để blog mình phát triển hơn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

2 nhận xét

nhận xét
Nặc danh
lúc 16:59 9 tháng 5, 2016 delete

Klq lắm nhưng bạn có thể hướng dẫn cách tạo 1 trang web như này không, mình thấy giao diện trang web cũng đẹp và khá dễ nhìn :) thank bạn

Reply
avatar
lúc 18:24 9 tháng 5, 2016 delete

bạn liên hệ mình nha ^^ qua email hoặc facebook có trong phần liên hệ ^^

Reply
avatar