[AutoIT] IDM Stuff - giải pháp IDM không crack


IDM là một phần mềm hữu ích và được ưa chuộng ở Việt Nam cũng như tại nhiều quốc gia trên thế giới. Nắm bắt được sự phổ biến của IDM, nhiều cá nhân đã đóng gói những bản crack có kèm virus, trojan, keylog hay thậm chí là các virus botnet.
IDM Stuff ra đời với mục tiêu tạo ra một giải pháp hoàn toàn mới cho những ai sử dụng IDM mà không crack, không chỉnh sửa bất kỳ tệp tin nào của IDM. Các giải pháp bao gồm: fake license, auto check and install update và reset trail status.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN
Tên chương trình IDM Stuff
Author opdo.vn
Loại phiên bản Software
Source AutoIT
Size > 1 Mb
Lastest version v1.0 (1 May 2016)
Realease date 1 May 2016



Donate - Ủng hộ
Nếu thấy IDM Stuff có ích cho bạn và có điều kiện để ủng hộ, xin hãy donate tại đây bằng thẻ cào điện thoại (10.000đ, 20.000đ,...) để mình có thể cho ra mắt nhiều tool và bài viết hay cho cộng đồng

Chương trình sẽ thu thập những gì từ máy tính tôi?
Chương trình không thu thập bất cứ một thông tin gì từ máy tính của bạn, kể cả các thiết lập của bạn.
Chương trình chỉ sử dụng duy nhất khóa registry: HKEY_CURRENT_USER\SOFTWARE\opdo\IDM Stuff để lưu các thông tin thiết lập. Ngoài ra, chương trình không truy xuất hay gửi nhận bất kỳ thông tin nào khác mà không có sự đồng ý của bạn.

Tôi muốn tham khảo mã nguồn?
Thật vui khi được bạn quan tâm đến chương trình như vậy ^^. Vì các lý do riêng tư cũng như để hạn chế mã nguồn bị lợi dụng vào mục đích xấu. Tôi đã không public mã nguồn lên. Nhưng đều đó không đồng nghĩa với việc là tôi không chia sẻ nó.
Nếu bạn có nhã ý muốn tham khảo mã nguồn để học tập hoặc phát triển, xin vui lòng liên hệ với tôi qua các cách sau (click vào đây)

Tôi có được phép đăng chương trình đi nơi khác?
Tất nhiên là được và tôi hoàn toàn hoan ngênh tinh thần chia sẻ rộng rãi ^^
Nhưng nếu bạn thực sự muốn chia sẻ, thì xin hãy nhín chút thời gian quý báu của bạn, trích lại nguồn này khi phân phối đi nơi khác, tôi thực sự biết ơn nếu bạn tôn trọng tôi như vậy ^^

Xin chào, mình là opdo - một đứa mê những dòng code vô tận. Rất cám ơn vì bạn đã ghé thăm blog của mình ^^. Hi vọng được bạn ủng hộ để blog mình phát triển hơn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

2 nhận xét

nhận xét
lúc 01:01 25 tháng 10, 2016 delete

Bác làm GUI bằng gì đẹp thế @@ Newbi

Reply
avatar
lúc 21:18 30 tháng 10, 2016 delete

KidaFormDesigner hihi (Người qua đường)

Reply
avatar