[AutoIT] Trò chơi Tháp Hà Nội

Tháp Hà Nội là một trò chơi logic kinh điển. Ngoài là một trò chơi login giải trí, tháp Hà Nội còn có ý nghĩa trong tin học kinh điển gắn liền với đệ quy và trong cả tâm lý học.

Tên chương trình Ha Noi Tower
Author opdo.vn
Loại phiên bản Game - OpenSource
Source AutoIT
Size ~ 1 Mb
Realease date 2 June 2016


Hướng dẫn chơi:
- Mỗi lần chỉ được chuyển 1 đĩa sang 1 cột khác với điều kiện đó phải là đĩa ở trên cùng.
- Đĩa nhỏ phải nằm trên đĩa lớn (không phân biệt thứ tự)
- Người chơi chỉ thắng khi chuyển toàn bộ số đĩa từ cột A sang cột C




Donate - Ủng hộ
Nếu thấy tool có ích cho bạn và có điều kiện để ủng hộ, xin hãy donate tại đây bằng thẻ cào điện thoại (10.000đ, 20.000đ,...) để mình có thể cho ra mắt nhiều tool và bài viết hay cho cộng đồng

Tôi muốn tìm hiểu cách làm game này.
Bạn có thể học, nghiên cứu AutoIT tại đây
Bạn có thể tìm hiểu thuật toán đệ quy của tháp Hà Nội tại đây

Tôi có được phép đăng chương trình đi nơi khác?
Tất nhiên là được và tôi hoàn toàn hoan ngênh tinh thần chia sẻ rộng rãi ^^
Nhưng nếu bạn thực sự muốn chia sẻ, thì xin hãy nhín chút thời gian quý báu của bạn, trích lại nguồn này khi phân phối đi nơi khác, tôi thực sự biết ơn nếu bạn tôn trọng tôi như vậy ^^

Xin chào, mình là opdo - một đứa mê những dòng code vô tận. Rất cám ơn vì bạn đã ghé thăm blog của mình ^^. Hi vọng được bạn ủng hộ để blog mình phát triển hơn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »